GFMIS Helpdesk ขยายเวลาทำการเพิ่มเติมในเดือนกันยายน 2561 (14 กันยายน 2561)
 

                             GFMIS Helpdesk ขยายเวลาทำการเพิ่มเติม เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานในระบบ GFMIS ของส่วนราชการในช่วงสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ดังนี้

  • เปิดทำการเพิ่มเติม ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น.
    - วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 
    - วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
  • ขยายเวลาทำการเพิ่มเติม จากเดิมเปิดทำการตั้งแต่เวลา 09.00-17.30 น. เป็นเปิดทำการ ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.
    - วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2561 ถึงวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
    - วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561 ถึงวันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
  • ขยายเวลาทำการเพิ่มเติม จากเดิมเปิดทำการตั้งแต่เวลา 09.00-17.30 น. เป็นเปิดทำการ ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น.
    - วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
  • ขยายเวลาทำการเพิ่มเติม จากเดิมเปิดทำการตั้งแต่เวลา 09.00-17.30 น. เป็นเปิดทำการ ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น.
    - วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561
  • ขยายเวลาทำการเพิ่มเติม จากเดิมเปิดทำการตั้งแต่เวลา 09.00-17.30 น. เป็นเปิดทำการ ตั้งแต่เวลา 09.00-24.00 น.
    - วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 

ทั้งนี้ ส่วนราชการสามารถติดต่อ GFMIS Helpdesk ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2034 3335